உன்னை பார்த்த மறு கணமே...



உன்னை பார்த்த மறு கணமே

உச்சம் தலையில் குற்றாலம்

உள்ளே பௌதீக மாற்றங்களோ

ஒவ்வொரு அணுவிலும் பூபாலம்

உன்னை பார்த்த மறு கணமே

உள்ளே பௌதீக மாற்றங்களோ


உச்சம் தலையில் குற்றாலம்

ஒவ் வொறு அணுவிலும் பூபாலம்

உந்தன் சுவாசம்தான் என் காற்று

உந்தன் பேர் தானே என் பாட்டு

என் உயிருக்குள் அடியில்,

உன்னை ஒழித்திட வேண்டும்

உயிர் பிரிந்த பின்னும் உள்ளே வாழ்வாய் நீயும் ஹே


























































உன்னை பார்த்த மறு கணமே

உச்சம் தலையில் குற்றாலம்

உள்ளே பௌதீக மாற்றங்களோ

ஒவ்வொரு அணுவிலும் பூபாலம்

உன்னை பார்த்த மறு கணமே

உள்ளே பௌதீக மாற்றங்களோ


உச்சம் தலையில் குற்றாலம்

ஒவ் வொறு அணுவிலும் பூபாலம்

உந்தன் சுவாசம்தான் என் காற்று

உந்தன் பேர் தானே என் பாட்டு

என் உயிருக்குள் அடியில்,

உன்னை ஒழித்திட வேண்டும்

உயிர் பிரிந்த பின்னும் உள்ளே வாழ்வாய் நீயும் ஹே


No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails